Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Thuốc lợi sữa nào tốt nhất hiện nay?

vào lúc tháng 2 03, 2018

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại thuốc lợi sữa khác nhau, vậy làm sao để mẹ biết được loại thuốc lợi sữa nào tốt nhất?

Thuốc lợi sữa là giải pháp kích sữa về nhanh, một số loại còn có khả năng giúp sữa đặc và thơm ngon hơn nhờ chuyển hóa thêm chất dinh dưỡng vào sữa mẹ. Thế nhưng không phải lúc nào mẹ cũng có thể chọn được một loại thuốc thật sự lợi ích và an toàn.


thuốc lợi sữa nào tốt nhất

Có những thuốc lợi sữa nào hiện nay?


1. Thuốc lợi sữa dân gian


Chủ yếu là từ các loại thảo dược quen thuộc trong vườn nhà như chè vằng, lá mít, lá đinh lăng.

Ưu điểm:

· Nguyên liệu dễ kiếm, rất dễ thực hiện, hầu hết chỉ cần đun nước uống.

· Khá an toàn với sức khỏe, không tác động xấu đến cả người mẹ và em bé.

· Có tác dụng nếu như kiên trì thực hiện.

Nhược điểm:

· Mất nhiều thời gian sắc uống, phải sử dụng liên tục nhiều ngày.

· Sữa có thể về nhiều hơn khi sử dụng, khi ngưng dùng thì sữa lại ít đi.

2. Thuốc lợi sữa Tây y


Bao gồm một số loại thuốc an thần mạnh có tác dụng đối kháng dopamine gây tăng hormone tiết sữa prolactin, thuốc lợi sữa domperidone và metoclopramide cũng được dùng để tăng tiết prolactin.

Ưu điểm:

· Thuốc ở dạng viên nên rất dễ sử dụng, chỉ cần uống trực tiếp với nước.

· Tác dụng rất nhanh.

Nhược điểm:

· Thuốc an thần mạnh có thể gây hại ngoại tháp, dẫn đến co giật, ưỡn người. Sử dụng thuốc ở nồng độ cao sẽ bài tiết qua sữa mẹ, gây hại cho trẻ. Bác sĩ không chỉ định dùng thuốc này để kích thích tiết sữa.

· Metoclopramide đi qua hàng rào máu não, gây tác dụng phụ lên hệ thần kinh.

· Domperidone an toàn hơn Metoclopramide nhưng không tốt cho hệ tim mạch.

Bác sĩ chỉ chỉ định sử dụng các loại thuốc lợi sữa này khi tình huống quá bắt buộc, tuy nhiên trước đó cũng phải cân nhắc thật kỹ.

3. Thuốc lợi sữa Đông y


Bao gồm thuốc Nam (thuốc của Việt Nam) và thuốc Bắc (thuốc của Trung Quốc), nhưng đa phần được sử dụng là thuốc Nam vì giá thành rẻ hơn và nguồn gốc rõ ràng hơn.

Ưu điểm:

· Nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe.

· Đa số các bài thuốc lợi sữa đều được kết hợp từ nhiều loại thảo dược, vì thế tác dụng nhanh hơn so với việc dùng các loại thuốc dân gian riêng lẻ.

Nhược điểm:

· Bài thuốc truyền thống dạng sắc uống khá mất thời gian, khiến các mẹ nảy sinh tâm lý e ngại khi sử dụng. Một số loại cô đặc thành dạng viên nhưng lại không được sản xuất trên quy trình đạt chuẩn.

· Nhiều cơ sở bốc thuốc trên thị trường không có giấy phép, người mẹ nếu không cẩn thận có thể mua phải thuốc không lợi cũng không hại, hoặc nghiêm trọng hơn là mua phải thuốc rởm gây hại cho sức khỏe.

· Vấn đề dư thừa chất bảo quản trong thảo dược cũng rất đáng lo ngại.

 

Thuốc lợi sữa nào tốt nhất?


Trước khi xác định thuốc lợi sữa nào tốt nhất, chúng ta cần phải đưa ra các tiêu chí thế nào là thuốc tốt?

- Thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên là tốt nhất, vì nguyên liệu thiên nhiên sẽ an toàn với sức khỏe của hai mẹ con hơn.

- Thuốc nên được bào chế thành dạng viên để tiện sử dụng vì mẹ chăm con không có nhiều thời gian rảnh.

- Thuốc phải được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật và vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Thuốc phải có giấy chứng nhận của Bộ Y tế.

- Thuốc đã được nhiều mẹ sử dụng và cho kết quả tích cực.

Vậy loại thuốc lợi sữa nào tốt nhất?


Hiện nay, viên uống lợi sữa Mabio là một trong số rất ít loại thuốc Nam lợi sữa đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Mẹ hoàn toàn có đủ lý do để tin tưởng và chọn Mabio cho bé yêu của mình.


Thuốc lợi sữa Mabio đáp ứng tiêu chí của một loại thuốc lợi sữa tốt

- Nguyên liệu từ 100% thảo dược của Việt Nam bao gồm: Cao chè vằng, cao hương phụ, cao tàu bay, cao ích mẫu, cao biển súc.

- Được bào chế thành dạng viên nén theo quy trình sản xuất của Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA đạt chuẩn GMP.

- Có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, Cục An toàn thực phẩm, xác nhận số 22862/2017/ATTP-XNCB.

- Hơn 20,000+ mẹ đã dùng để nhiều sữa, sữa thơm, mát, đặc hơn sau khi uống từ 4 - 6 ngày.

Cảm nhận của mẹ sau khi dùng viên lợi sữa Mabio


Mẹ Cao Trần Gia Linh: Đến hôm thứ 5 thì mình cảm giác sữa về nhiều hơn nhưng cũng chưa căng đâu. Còn bây giờ á, uống gần hết một hộp rồi, sữa lúc nào cũng căng. Bé nhà mình bú sữa xuống nhiều quá, ti no quá cứ dứt ra thôi. Lúc nào cái ngực mình cũng căng, mình phải cho bé hàng xóm ti giùm nữa đó.


Mẹ Cao Trần Gia Linh

Mẹ Tươi: Thật may, mình được chị cùng cơ quan tặng cho 1 hộp Lợi sữa Mabio. Dùng 2, 3 ngày đầu không thấy có dấu hiệu gì thay đổi, mình cũng hơi lo lắng. Trộm vía quá, sau khi dùng 5 ngày mình đã thấy có dấu hiệu tiến triển hơn.

Khi chưa sử dụng Mabio thì mình thấy sữa mình lỏng lắm. Bây giờ mình vắt ra bình thì thấy sữa đặc và sánh gần như sữa ông thọ luôn. Mặc dù mình không có thời gian vắt sữa vào ban ngày nhưng khi đi làm về, bé cứ bú là ra sữa.


Em bé bụ bẫm nhà mẹ Tươi

Mẹ Thảo: Lướt facebook vô tình thấy có mẹ giới thiệu sản phẩm lợi sữa Mabio. Trước giờ tôi không mấy tin vào những sản phẩm quảng cáo trên mạng, nhưng mà ít sữa quá không biết làm thế nào. Tôi nghĩ bụng thôi thì cũng cứ dùng thử xem sao. Tôi đặt mua 2 hộp theo liệu trình 1 tháng.

Sau khi sử dụng được gần 1 tuần vẫn chưa thấy lượng sữa cải thiện là bao, nhưng lỡ mua 2 hộp theo liệu trình rồi nên tôi vẫn cứ kiên trì uống tiếp. Thật may mắn, sang hôm sau tôi thấy sữa bắt đầu về nhiều hơn.

Khi sử dụng hết 1 hộp thì mỗi cữ tôi vắt được gần 300ml.


Em bé đáng yêu nhà mẹ Thảo

Rất rất nhiều mẹ khác đang tin tưởng Mabio, còn mẹ thì sao?

MẸ LƯU Ý:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Mẹ nên cho bé bú sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời để trẻ có thể hoàn thiện sức đề kháng, hệ tiêu hóa và trí thông minh. Không một sản phẩm nào có thể thay thế sữa mẹ. 

Nếu mẹ đang gặp phải tình trạng tắc sữa, ít sữa, thiếu sữa hay mất sữa cho con hãy tham khảo VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO. Mabio không chỉ giúp sữa mẹ tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ mà còn giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh.

Mabio bao gồm các thành phần Cao Biển Súc giúp lợi tiểu, mát gan, giải độc, tốt cho phụ nữ sau sinh; Cao Ích Mẫu giúp điều hòa kinh nguyệt, kinh nguyệt ra nhiều, máu ứ tích tụ sau khi sinh; Cao Hương Phụ giúp điều kinh, chữa viêm tử cung, tiêu hóa tốt; Chè Vằng giúp lợi sữa, giảm cân, chống viêm; Cao tàu bay giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, kháng khuẩn …

Chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, Mabio an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mẹ và bé. Ngay cả khi mẹ không bị ít sữa vẫn nên sử dụng viên uống lợi sữa Mabio để giúp sữa mẹ đặc hơn, thơm hơn và mát hơn cũng như giúp mẹ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Mẹ muốn đặt mua Mabio, mẹ đang có những băn khoăn về nuôi con bằng sữa mẹ, hãy liên hệ 0981 661 006 - 0942 008 004 để được tư vấn miễn phí!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét